Sửa lỗi không hiển thị ngày đăng cho bài viết cùng ngày

Câu hỏi của bạn Minh Đức Nguyễn
Bạn Huy cho mình hỏi chút nhé
Ở cái blog của mình http://gamekhung.blogspot.com/
Cái phần ngày đăng bài ý Post on : xxx-xxx-xxxx
Thì có bài nó hiện có bài nó không. Mình muốn ngày nào nó cũng hiện thì làm thế nào hả Huy ơi :(
Khi ta xem bài viết ở trang chủ, Label, Archive thì ngày đăng bài viết (date-header) chỉ được hiển thị với bài viết mới nhất của ngày đó, còn các bài viết cũ hơn trong ngày đó sẽ không được hiển thị. Ngày trước mình cũng bị một lỗi như thế này và qua tham khảo một số tài liệu trên internet thì có một số bài đăng sửa được lỗi này. Do mình lưu lại nội dung của bài viết này về máy và cũng quá lâu rồi nên mình cũng không biết rõ nguồn của bài viết này nữa, nếu bạn nào biết ai là tác giả của bài viết này xin thông báo để mình ghi nguồn đầy đủ

Cách khắc phục

Bước 1: Vào Mẫu Chỉnh Sửa HTML
Bước 2: Chọn mở rộng mẫu tiện ích
Bước 3: Tìm đoạn code như bên dưới:
<b:if cond='data:post.dateHeader'>
<h2 class='date-header'><data:post.dateHeader/></h2>
</b:if>
Bước 4: Thay thế nó bằng đoạn code sau :
<b:if cond='data:post.dateHeader'>
<script>var sameDay = '<data:post.dateHeader/>';</script>
<h2 class='date-header'><data:post.dateHeader/></h2>
<b:else/>
<h2 class='date-header'>
<script>document.write(sameDay);</script>
</h2>
</b:if>
Bước 5: Lưu lại template
4 Comments
Comments

4 comments

15/2/13
Hi , Huy mình thử cách này rồi , nhưng vẫn bị thế cậu à :(
15/2/13
Vậy bạn Save template lại sau đó send file qua email huycovip.volam@gmail.com mình thử xem thế nào :)
21/2/13
Có 2 đoạn

<b:if cond='data:post.dateHeader'>
<h2 class='date-header'><data:post.dateHeader/></h2>
</b:if>

trong đó 1 đoạn là giao diện deskop (máy tính)
Đoạn thứ 2 là giao diện mobile custome template.

Bạn đã thay vào đoạn thứ 2 do vậy không được,
Hãy thay thế ở đoạn còn lại và kiểm tra kết quả nha.
27/2/13
Cảm ơn 2 bác. Nhưng mình vẫn chưa khắc phục được :(.

Mình gui mail cho Huy sửa dùm mình nhé. Và cậu có thể sửa luôn dùm tớ cái bài viết liên quan được không ạ. Sửa theo kiểu có hình ảnh ở bài viết liên quan theo hàng ngang ý ạ. Tks bạn nhiều.

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Troll VL !
» Tạm thời ngăn không cho comment với chế độ ẩn danh vì có một số bạn không có thành ý cố tình spam. Mong các bạn thông cảm!
» Bạn nên viết bằng Tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc, dễ bình luận
» Để liên hệ,góp ý và đóng góp bài viết bạn click vào đây
Sử dụng các thẻ sau cho comments
» Chèn nội dung vào blockquote <b rel="quote">Nội dung blockquote</b>
» Chèn nội dung vào note <em rel="note">Nội dung note</em>
» Chèn code vào khung pre <i rel="pre">Nội dung code</i>
» Chèn hình ảnh <i rel="image">Link hình ảnh</i>
» Chèn video từ youtube [youtube]link video[/youtube]
» Chèn link <i rel="anchor">Link</i>

Insert Emoticons
:cuoi
:hihi
:thank
:haha
:meu
:cry
:oaoa
1cuoi
:D
@@
:p
:o
:vi
:ko
:ca
:why
:xin
:lanh
:im
:aoi
:ado
:mda
:tat
0:khoa
a:ab
k:ac
q:ad
w:ae
e:af
l:ag
g:ah
8:ai
9:aj
9:ag
:9a
*Phải có khoảng trống trước các code mới hiển thị mặt cười


Mã Hóa Code Tạo và xem trước comments Cancel Reply
-->