2:07 PM

BBC News Style jQuery Recent Posts Ticker Widget for Blogger

Tiện ích bài viết mới nhất với kiểu chữ đánh máy một cách linh hoạt gây sự chú ý cho độc giả. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của 3 button Nex Prev và Stop để độc giả của bạn dễ dàng có thể điều khiển theo ý muốn. Tiện ích thú vị này được tác giả NITIN MAHETA của Www.makingdifferent.com viết ra và mình đã Việt hóa để chia sẻ đến các blogger Việt Nam. Đây là bài viết mở đầu trong năm 2013 (tết Nguyên Đán), mong rằng sẽ là món quà dành cho các bạn nhân dịp năm mới, chúc bạn và gia đình luôn luôn mạnh khỏe, làm ăn phát đạt gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống

Tính Năng

  1. Tương thích với hầu hết các trình duyệt 
  2. Chuyển động mượt 
  3. Script nhẹ nhàng - tốc độ tải nhanh 
  4. Tùy chỉnh một cách đơn giản 
  5. Khi rê chuột đến sẽ dừng chuyển động 
  6. Hiển thị 3 button điều khiển cho tiện ích

Thực Hiện

Bước 1: Chèn code bên dưới vào trước thẻ đóng
Bước 2: Sử dụng công cụ bên dưới để lấy code
Bước 3: Chèn code lấy được ở bước 2 vào vị trí thích hợp trong template hoặc một widget HTML/Javascript mới rồi Lưu lại Chúc bạn thành công!
8 Comments
Comments

8 comments

14/2/13
bạn ơi đang trên mạng hả . nháy sang số mình đi 0916.592.587 hoặc bạn có yahoo hay facebook ko
14/2/13
bạn ơi . mình muốn phần comment của mình nó nằm trong khung giống 3 phần còn mà mình đánh dấu x đấy .
http://3.bp.blogspot.com/-5vhSgENIaQ8/URySOZ72O1I/AAAAAAAABtQ/a3eA4NdtqnQ/s1600/Untitled-1+copy.jpg
14/2/13
Nhắn tin tài khoản blogger vào 0973716102 mình thực hiện cho
15/2/13
huy ơi . bạn hướng dẫn mình hoặc cho mình cái code đi . để lần sau mình còn biết để mà làm nữa chứ . nhờ bạn nhiều mình nể lắm
15/2/13
Thật sự vấn đề này không phải khó nhưng để giải thích thì rất là khó. Bạn chỉ việc áp dụng đúng theo hướng dẫn của mình tại comment này. Bạn vào template và tìm những code như hướng dẫn thì sẽ rõ hơn cách thực hiện!
16/2/13
bạn ơi đăng kí theo dõi blog bên mình nhé www.thienhieu.com
4/11/13
Tôi đã làm đúng theo hướng dẫn của bạn nhưng sao vẫn không được bạn ơi! Bạn tư vấn thêm cho tôi, bạn nhé!
4/11/13
Trong template cuả bạn đã có jQuery chưa? Nếu chưa hãy chèn code bên dưới vào sau thẻ <head> trong template sau đó thực hiện lại xem được chưa nhé!
<script src='http://ajax.googleapis.com/ajax/libs/jquery/1.7.1/jquery.min.js' type='text/javascript'></script>

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Troll VL !
» Tạm thời ngăn không cho comment với chế độ ẩn danh vì có một số bạn không có thành ý cố tình spam. Mong các bạn thông cảm!
» Bạn nên viết bằng Tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc, dễ bình luận
» Để liên hệ,góp ý và đóng góp bài viết bạn click vào đây
Sử dụng các thẻ sau cho comments
» Chèn nội dung vào blockquote <b rel="quote">Nội dung blockquote</b>
» Chèn nội dung vào note <em rel="note">Nội dung note</em>
» Chèn code vào khung pre <i rel="pre">Nội dung code</i>
» Chèn hình ảnh <i rel="image">Link hình ảnh</i>
» Chèn video từ youtube [youtube]link video[/youtube]
» Chèn link <i rel="anchor">Link</i>

Insert Emoticons
:cuoi
:hihi
:thank
:haha
:meu
:cry
:oaoa
1cuoi
:D
@@
:p
:o
:vi
:ko
:ca
:why
:xin
:lanh
:im
:aoi
:ado
:mda
:tat
0:khoa
a:ab
k:ac
q:ad
w:ae
e:af
l:ag
g:ah
8:ai
9:aj
9:ag
:9a
*Phải có khoảng trống trước các code mới hiển thị mặt cười


Mã Hóa Code Tạo và xem trước comments Cancel Reply
-->