Hướng dẫn viết tên mình lên lon Coca-cola

Hiện nay đang có trào lưu in tên mình lên lon Coca-Cola và nếu muốn bạn cũng có thể sở hữu một lon Coca có tên mình trên đó. Tuy nhiên, để thực hiện được công việc này tối thiểu máy tính của bạn phải cài đặt phần mềm photoshop. Bạn có thể tìm kiếm trên mạng có rất nhiều website chia sẻ link download photoshop.
Bạn cũng có thể sử dụng công cụ sau để in tên lên lon Coca-cola chỉ mất 3s  

Download

Trước hết bạn phải download file PSD và các loại font của Coca về tại link bên dưới

Download

Update:
05-07-2014: Bổ sung thêm file PSD


06-07-2014: Bổ sung thêm file PSD Heineken và font chữ Heineken


06-07-2014: Bổ sung thêm file PSD Pepsi và font chữ Pepsi


Thực hiện

Bước 1: Sau khi download về bạn hãy giải nén file STOCK COCA COLA.rar và cài đặt các font có trong thư mục


Bước 2: Mở file PSD tương ứng với lon Coca mà bạn muốn in tên mình lên đó. Trong bảng layers bạn click đúp vào biểu tượng chữ T để sửa tên hiện tại thành tên mình. Bạn cũng có thể chỉnh kích thước chữ to hay nhỏ, di chuyển vị trí sao cho phù hợp


Lưu ý: Trong file bạn download có 3 loại font chữ, các bạn có thể thay đổi một trong ba loại font chữ này cho phù hợp trong đó font chữ Coke4U hỗ trợ gõ tiếng Việt có dấu

Bước 3: Sau khi hoàn thành bạn nhấn tổ hợp phím Alt +Ctrl + Shift + S hoặc File > Save for web... sau đó chọn định dạng file xuất ra để lưu lại

Xem thêm hướng dẫn bằng video


Một số tác phẩm mình vừa hoàn thành










Hỗ trợ

Nếu như gặp khó khăn trong quá trình thực hiện hãy để lại comment mình sẽ giải đáp
Hoặc bạn có thể yêu cầu ngay tại bài viết này mình sẽ giúp viết tên lên lon Coca theo yêu cầu khi rảnh

Danh sách tên theo yêu cầu

8 Comments
Comments

8 comments

anh Huy cho em liên kết với blog anh nhé, em đã đặt liên kết với blog anh rồi :)
This comment has been removed by the author.
Liên kết với em tại đây nhé: http://tienganhgioi123.blogspot.com/p/trao-oi-logo-lien-ket-cong-ong-blogger.html
Hiện nay mình đang tạm dừng liên kết bạn ạ. Mình sẽ liên hệ với bạn sau nha :)
Bạn ơi làm dùm mình lon Ken với dòng Huy Ken Pro nha bạn , thanks bạn trước !
Bạn vào http://www.vnblogger.com/2014/07/tu-dong-in-ten-len-lon-coca-cola.html sau đó lựa chọn Heineken để tạo nha!
thanks bạn nhiều ^^

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Troll VL !
» Tạm thời ngăn không cho comment với chế độ ẩn danh vì có một số bạn không có thành ý cố tình spam. Mong các bạn thông cảm!
» Bạn nên viết bằng Tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc, dễ bình luận
» Để liên hệ,góp ý và đóng góp bài viết bạn click vào đây
Sử dụng các thẻ sau cho comments
» Chèn nội dung vào blockquote <b rel="quote">Nội dung blockquote</b>
» Chèn nội dung vào note <em rel="note">Nội dung note</em>
» Chèn code vào khung pre <i rel="pre">Nội dung code</i>
» Chèn hình ảnh <i rel="image">Link hình ảnh</i>
» Chèn video từ youtube [youtube]link video[/youtube]
» Chèn link <i rel="anchor">Link</i>

Insert Emoticons
:cuoi
:hihi
:thank
:haha
:meu
:cry
:oaoa
1cuoi
:D
@@
:p
:o
:vi
:ko
:ca
:why
:xin
:lanh
:im
:aoi
:ado
:mda
:tat
0:khoa
a:ab
k:ac
q:ad
w:ae
e:af
l:ag
g:ah
8:ai
9:aj
9:ag
:9a
*Phải có khoảng trống trước các code mới hiển thị mặt cười


Mã Hóa Code Tạo và xem trước comments Cancel Reply
-->