Cách đổi tên Facebook khi đã quá số lần giới hạn (Cập nhật tháng 5/2014)

Từ hôm Facebook cập nhật một số tính năng mới và giao diện font chữ thì chúng ta được đổi tên thêm một lần nữa nhưng chỉ hỗ trợ ngôn ngữ của Mỹ là US. 

Lưu ý: Chỉ đổi được một lần duy nhất theo cách này và lần đổi tên gần nhất phải trên 60 ngày

Bước 1: Vào phần cài đặt như sau:
Bước 2: Chuyển ngôn ngữ sang English (US)
Bước 3: Sau khi lưu thay đổi các bạn vào Edit tại phần Name
Bước 4: Hiện sang trang mới bạn điền tên mới vào sau đó nhập mật khẩu xác nhận rồi Save Changes

19 Comments
Comments

19 comments

và lượt đổi tên gần đây nhất của bạn phải trên 60 ngày thì cách này mới thành công
Cảm ơn nha, để mình bổ sung vào bài viết
A Huy ơi ko xem e vụ sửa template :(.
A mà e muốn trao đổi lk với blog này của a: http://template.trollvl.com/. E đã đặt lk rùi nhé!
11/5/14
Vấn đề template của bạn khá phức tạp, nếu muốn mình có thể viết một template mới với giao diện và cách bố trí như cũ đồng thời tích hợp responsive và đạt chuẩn w3c
11/5/14
đã làm và ko thành công
E cũng thấy n phức tạp :(. Bình thường chỉnh bố cục không khó nhưng mẫu này làm mãi chả dc gì. Thôi a để kệ n cho e. Hix. Còn blog http://template.trollvl.com/ a ko tdlk ạ--)
12/5/14
A ơi!e muốn thay = Iphone thì có cách nào k ạ?
12/5/14
Bạn dùng trình duyện safari hoặc chrome trên iPhone rồi làm theo cách này là được
14/5/14
:( Muốn đổi lại không đc
14/5/14
Muốn đổi lại chỉ việc đổi ngôn ngữ quay trở lại tiếng Việt :D
14/6/14
có cách nào mới đổi mà chưa qua 60 ngày vẫn đổi đk k ad
14/6/14
Hiện tại thì chưa bạn ạ :D
17/6/14
Trời ! Comt xong giờ ko bt tìm mình đã com ở đâu nữa @@ Huy ơi lần trước mình có hỏi về cái vấn đề IP trỏ cho domain đó ! Bạn cho tớ ý kiến, MÌnh ko bt tìm comt kia ở đâu nữa. Nên mình hỏi lại ! Bạn thông cảm
17/6/14
Hôm trước domain mình bị FPT chặn mình làm theo hướng dẫn từ http://www.itviet360.com/2013/05/cai-dat-domain-ten-mien-cho-blogspot.html và thành công, bạn thử xem
Lần sau bạn check vào ô Notify me ở khung comment hoặc Ctrl + D để lưu trang vào cho dễ tìm
18/6/14
thanks
18/6/14
mình ping blog của c thấy IP trỏ domain trolvl nhanh ghê, lấy trỏ cho domain của mình nha
216.239.34.21 ở US và EU còn 74.125.128.121 thì ở Châu Á . Bạn thiết lập 2 IP luôn ah
18/6/14
bạn thiết lập mấy trường A, chỉ tớ với. ping domain Trollvl thấy nhanh ghê. THích r đó ! bảo tớ với. Dạo này từ dưng con Moniker no thay đổi giao diện.
22/6/14
b oi m da doi duoc nhung m muon quay lai ten cu nhung k duoc phai lam sao ha b
22/6/14
Đổi lại ngôn ngữ sang tiếng Việt

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Troll VL !
» Tạm thời ngăn không cho comment với chế độ ẩn danh vì có một số bạn không có thành ý cố tình spam. Mong các bạn thông cảm!
» Bạn nên viết bằng Tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc, dễ bình luận
» Để liên hệ,góp ý và đóng góp bài viết bạn click vào đây
Sử dụng các thẻ sau cho comments
» Chèn nội dung vào blockquote <b rel="quote">Nội dung blockquote</b>
» Chèn nội dung vào note <em rel="note">Nội dung note</em>
» Chèn code vào khung pre <i rel="pre">Nội dung code</i>
» Chèn hình ảnh <i rel="image">Link hình ảnh</i>
» Chèn video từ youtube [youtube]link video[/youtube]
» Chèn link <i rel="anchor">Link</i>

Insert Emoticons
:cuoi
:hihi
:thank
:haha
:meu
:cry
:oaoa
1cuoi
:D
@@
:p
:o
:vi
:ko
:ca
:why
:xin
:lanh
:im
:aoi
:ado
:mda
:tat
0:khoa
a:ab
k:ac
q:ad
w:ae
e:af
l:ag
g:ah
8:ai
9:aj
9:ag
:9a
*Phải có khoảng trống trước các code mới hiển thị mặt cười


Mã Hóa Code Tạo và xem trước comments Cancel Reply
-->