9:42 AM

Dịch vụ blogspot

Hiện nay Troll VL xin thông báo mở những dịch vụ sau đây:

  • Rip template giá từ 500.000 trở lên tùy theo mức độ phức tạp, tối ưu tốc độ load và chuẩn W3C
  • Tạo template mới theo yêu cầu giá từ 750.000 trở lên tùy theo mức độ phức tạp, tối ưu tốc độ load và chuẩn W3C
  • Tủy chỉnh cho blog hiển thị tốt trên mọi thiết bị ( Responsive ) với chi phí từ 100.000 trở lên tùy thuộc vào mức độ phức tạp của công việc
  • Tùy biến giao diện cho từng thành phần trong blog (phần comment, các widget...) với chi phí dưới 100.000vnđ 
  • Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với mình qua email huycovip.volam@gmail.com để trao đổi và thỏa thuận về giá cả. Mong rằng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ bạn!

Những template đã hoàn thành

Bạn có thể click vào đây để xem những template mình đã hoàn thành từ yêu cầu của khách hàng
26 Comments
Comments

26 comments

Chào Huy! Mình có send email cho bạn về việc thiết kế responsive cho blog mình. Bạn nhớ check email nhé! Mong nhận hồi âm sớm từ bạn ^^
7/11/13
Bạn chỉnh lại template của mình để hiện thị trên di động, và hiện thị lời bài hát trong bài đăng của mình ra nhé. SĐT: 0928123303, YM: nghifu, Email: ngthilena13@gmail.com. Xem xét rồi cho mình cái giá luôn nhé
7/11/13
Chỉnh lại template để hiển thị tốt trên các thiết bị di động thì được thôi nhưng hiển thị lời bài hát thì bạn phải tự viết chứ :cuoi
7/11/13
Bạn ko hiểu ý mình rồi. Mình có viết lời bài hát cho bài đăng mà. Bạn cứ vào trang chủ của mình. Rê chuột vào các bài đăng là biết mà. Nhưng cấu trúc template mình nó hơi khác template thường 1ti. Nó template gốc vốn là: Blogger Tube: http://www.bloggerthemes.net/2009/08/bloggertube.html. Mình áp dụng chức năng play video của template đó. Và cấu trúc đăng bài của mình có dạng:
<blockquote class="loibaihat">
Nội Dung Lời Bài Hát
</blockquote>
<!--more-->
http://www.youtube.com?v=(IDYoutube)endofvid


Cái mình cần hiện thị lời bài hát là hiện thị cái nội dung bên trong blockquote phía trên ra ngoài.
7/11/13
Chức năng chính xác của nó là chỉ cần:


http://www.youtube.com/watch?v=(ID)endofvid [Cái này là để play video]

[starttext] Nội dung [endtext] (Cái này là hiện thị nội dung)

Chức năng đúng của nó là như thế, nhưng có điều mình lại đăng theo kiểu như comment bên trên nên ko biết làm sao để show cái phần lời bài hát ra được, nên muốn bạn xem và làm giúp mình.
7/11/13
Vậy bạn gửi template qua email cho mình mai về mình xem rồi báo giá luôn cho bạn nhé :cuoi
8/11/13
OK. Bạn check mail đi nhé :p
10/11/13
Sao ko thấy trả lời nhỉ?
10/11/13
Xin lỗi, hai ngày vừa rồi mình phải đi làm xa nên không có thời gian trả lời cho bạn được. Vấn đề bạn đưa ra mình đã khắc phục được. Bạn có thể xem demo tại http://karaoketvl.blogspot.com/2013/11/test.html. Còn về responsive template mình nghĩ không cần thiết đâu vì website bạn không phù hợp để sử dụng trên mobile.
11/11/13
Mình xem qua rồi. Cái lời bài hát này có thể di chuyển bất kỳ chỗ nào đúng ko bạn? Và ko cần phải làm thủ công trong bài viết là OK. Vì mình đăng nhiều bài như thế quá rồi nên ko muốn lò mò đi sửa từng bài, mất công lắm. Bạn có thể gửi cho mình cái giá đi :D
11/11/13
Nhân tiện bạn xem luôn cái phần SEO. Trong mail mình có nhắc tới rồi nhé :)
11/11/13
Hoàn tất yêu cầu. Bạn check mail thỏa thuận giá cả sau đó mình thực hiện trên blog bạn :cuoi
21/5/14
Thằng điên :mda
Sao cậu không xóa mấy cái comment kiểu spam như anh chàng du học kia đi? Ở Blog nào cũng gặp cái comment y như nhau... :mda
22/5/14
Mình đang cần tìm kiếm 1 template cho blog ảnh của mình, gồm trên 4 cột ảnh kiểu như trang dochentai.com. Bạn xem kiếm đc bán cho mình
22/5/14
Mình xóa nhiều rồi, cái này tức quá nên chửi nó cho bõ tức :)
22/5/14
Blog ảnh bạn dùng template http://www.ivythemes.com/2013/03/mxfluity-responsive-blogger-template.html hoặc http://www.ivythemes.com/2012/12/gremble-blogger-template.html
Ở blog mình cứ xóa thẳng tay.À mà không biết Blogger có chế độ "ban" nick như trong forum không bro?
22/5/14
Không nhưng làm cho nó không hiển thị được
22/5/14
thanks bạn ! còn cái nào hay hay, share mình nha ! cám ơn nhiều.
23/5/14
Bạn tự tìm trên trang đấy, chia sẻ rất nhiều template đẹp và free :D
31/5/14
Help me ! giúp mình với, mình chỉnh mãi ko được cái tem này, mình muốn chính cho khung trang nó sát lên trên top mà ko bt chỉnh chỗ nào, bạn bảo giúp với ! http://sexyhd360.blogspot.com/
Cái tem này nó căn đều khoảng cách trên và dưới sao ý. Bảo mình với ! thanks bạn nhiều
31/5/14
mình lấy tem đó ở link này http://www.themexpose.com/2014/05/moviexpose-responsive-blogger-template.html
31/5/14
Xem thế nào chỉnh giúp mình với nha ! Mình muốn đưa trang tiến sát lên trên mà chỉnh mãi
bạn xem giúp nha ! http://sexyhd360.blogspot.com/
Bạn tìm id sau trong template #outer-wrapper sau đó sửa thuộc tính margin: 73px auto 82px; thành margin: 0 auto 82px;
cám ơn nhiều ! bạn biết nhiều ghê ! Like g:ah

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Troll VL !
» Tạm thời ngăn không cho comment với chế độ ẩn danh vì có một số bạn không có thành ý cố tình spam. Mong các bạn thông cảm!
» Bạn nên viết bằng Tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc, dễ bình luận
» Để liên hệ,góp ý và đóng góp bài viết bạn click vào đây
Sử dụng các thẻ sau cho comments
» Chèn nội dung vào blockquote <b rel="quote">Nội dung blockquote</b>
» Chèn nội dung vào note <em rel="note">Nội dung note</em>
» Chèn code vào khung pre <i rel="pre">Nội dung code</i>
» Chèn hình ảnh <i rel="image">Link hình ảnh</i>
» Chèn video từ youtube [youtube]link video[/youtube]
» Chèn link <i rel="anchor">Link</i>

Insert Emoticons
:cuoi
:hihi
:thank
:haha
:meu
:cry
:oaoa
1cuoi
:D
@@
:p
:o
:vi
:ko
:ca
:why
:xin
:lanh
:im
:aoi
:ado
:mda
:tat
0:khoa
a:ab
k:ac
q:ad
w:ae
e:af
l:ag
g:ah
8:ai
9:aj
9:ag
:9a
*Phải có khoảng trống trước các code mới hiển thị mặt cười


Mã Hóa Code Tạo và xem trước comments Cancel Reply
-->