2:50 AM

Công cụ tạo nhanh code thay hình ảnh trỏ chuột



Công cụ tạo hình ảnh cho trỏ chuột

Link hình ảnh :
Ví Dụ: http://cur.cursors-4u.net/nature/nat-11/nat1034.gif
Cursor Style:
Hình ảnh chuột sẽ được thay thế cho một trong các lựa chọn của bạn ở phía trên
Tips: Bạn có thể tham khảo rất nhiều
mẫu chuột đẹp tại website http://www.cursors-4u.com

 

Code

Dán code bên dưới vào blogger templates, wordpress templates hoặc website của bạn

Chèn Công Cụ Này Vào Blog Của Bạn

Dán code sau vào bài viết ở chế độ HTML
15 Comments
Comments

15 comments

huy ơi . hiện tại nhưng bài thủ thuật blog của mình ko phải là mình ko ghi nguồn . mà mình định hôm sau mình thêm tên nhãn của thủ thuật đấy thành tên blog của người đăng bài ấy . thienhieu
Anonymous
10/3/13
Hỏi nhỏ Troll ngoài lề tí nhé.
Template của anh có 2 chức năng xem bài đăng trang chủ dạng list và girf gì gì đó.
Vậy câu hỏi của em đặt ra là có thể cho hiện thị song song cả 2 dạng được không. Phần A phía trên hiện thị dạng Girf gì đó, còn phần B ở dưới hiện thị list.
Và nhờ anh chỉ em cách hiện thị bài đăng ngoài trang chủ(Blog1) theo 1 nhãn mình chọn được không?
10/3/13
Hoàn toàn có thể được bạn ạ. Nếu có thời gian mình sẽ thiết kế một template như ý kiến của bạn phía trên đồng thời sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện
hay sẽ dùng
Chèn Emoticons giống http://noct-land.blogspot.com thì làm cách nào được bác
Anonymous
10/3/13
thank thank thank . Chờ đợi là HP :)
Anonymous
10/3/13
Tiện thể View xem trang: http://www.nhac.mendz.net của e tí, xem lí do sao lại không hiện thị được trên IE trong khi đó FireFox,Chorme,Opera đều hiện thị tốt
13/3/13
Bạn ơi cho mình hỏi tẹo.Cái bảng tự động đổi hình dáng trỏ chuột mà bạn cung cấp miễn phí đấy,theo chỉ dẫn của bạn là post vô bài viết.Nếu muốn up lên thành 1 trang đại loại giống như thế này http://makingdifferent.github.com/blogger-widgets/7%20Type%20Of%20Animated%20Flying%20Twitter%20Bird%20Widget%20Generator%20by%20Making%20Different.html thì làm thế nào bạn có thể chia sẻ được không? :d (Cụ thể là có phải đổi sang HTML và up lên đâu)
13/3/13
Mình thì ko biết lập trình nhưng biết cách chôm :d .Mình dùng fireox biết dc nội dung của công cụ đó save về (nó là đoạn code HTML) sau đó thì pó tay
13/3/13
Thì nó là HTML mà bạn. Bạn có thể upload file này lên host nào cũng được. Ví dụ như cách này
Tuy nhiên bạn biết code nhưng nếu không biết cách chỉnh sửa thì chưa chắc đã hoạt động [-(
13/3/13
Cảm ơn bạn đã chia sẻ mình biết chôm về rồi chế biến bản quyền là ko tốt nhưng mình muốn khám phá tẹo
hj`
13/3/13
Cảm ơn bạn mình làm đc rùi.Có thể thay bản quyền hoặc bỏ nó,thay file JS trên host của mình vào,thay logo của họ chỗ All blogger,nhưng cái bản quyền ở code sau khi vô blog thì chắc là chịu mình nghì chắc nó nằm ở đoạn giữa code chỗ các từ ngăn cách nhau bằng dấu gạch đứng.Chắc nó thuộc về lập trình rùi có học thì mới biết :d
Mình làm thử đc như dưới:
https://dautocrazy.googlecode.com/svn/trunk/TWTT.html

(lol)
21/12/13
em đã dán code tạo trang rồi nhưng khi bấm vào "lấy code và xem trước" thì nó chẳng hiện ra mã code và cả khung xem trước. anh Huy xem lại dùm em với....:v
22/12/13
Mình vẫn sử dụng bình thường, đã test vẫn ok

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Troll VL !
» Tạm thời ngăn không cho comment với chế độ ẩn danh vì có một số bạn không có thành ý cố tình spam. Mong các bạn thông cảm!
» Bạn nên viết bằng Tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc, dễ bình luận
» Để liên hệ,góp ý và đóng góp bài viết bạn click vào đây
Sử dụng các thẻ sau cho comments
» Chèn nội dung vào blockquote <b rel="quote">Nội dung blockquote</b>
» Chèn nội dung vào note <em rel="note">Nội dung note</em>
» Chèn code vào khung pre <i rel="pre">Nội dung code</i>
» Chèn hình ảnh <i rel="image">Link hình ảnh</i>
» Chèn video từ youtube [youtube]link video[/youtube]
» Chèn link <i rel="anchor">Link</i>

Insert Emoticons
:cuoi
:hihi
:thank
:haha
:meu
:cry
:oaoa
1cuoi
:D
@@
:p
:o
:vi
:ko
:ca
:why
:xin
:lanh
:im
:aoi
:ado
:mda
:tat
0:khoa
a:ab
k:ac
q:ad
w:ae
e:af
l:ag
g:ah
8:ai
9:aj
9:ag
:9a
*Phải có khoảng trống trước các code mới hiển thị mặt cười


Mã Hóa Code Tạo và xem trước comments Cancel Reply
-->