Thêm Likebox Facebook kiểu mới có hiệu ứng thu nhỏ cho blog


Những bài trước mình đã giới thiệu một số kiểu Like box như mở cửa sổ mới, đóng theo thời gian và bài này mình sẽ hướng dẫn bạn thêm like box kiểu mới và có thể thu nhỏ lại nếu muốn. Trong tiện ích này bạn có thể chọn vị trí hiển thị của box là bên trái hoặc phải, điều chỉnh độ rộng của khung và chọn màu nền cho nó. Trước khi thực hiện thêm widget này vào blog bạn nên sử dụng chức năng xem trước để rõ hơn

Làm cách nào để thêm widget này vào blog

  1. Điền URL Fanpage trên Facebook của bạn vào form dưới
  2. Chọn vị trí hiển thị Like Box
  3. Điều chỉnh lại độ rộng Like Box sao cho hợp lý với Blog của bạn
  4. Click Áp Dụng > Thêm Vào Blog
17 Comments
Comments

17 comments

Mình thêm vào của mình nó không như demo bạn ah?
19/12/12
Vậy nó hiển thị trên blog của bạn thế nào? :-?
15/2/13
huy ơi. mình đã thêm nó vào blog . nhưng nó nằm ở trong nhãn . nhưng nhìn nó ko được đẹp lắm . làm cách nào để xóa nó đây hả bạn .
15/2/13
Bạn vào bố cục, tìm widget vừa add xóa đi là xong @-)
15/2/13
widget đó là j vậy . do mình thêm vào blog nên mình ko biết widget đó là j cả . bạn xem widget đó là j vậy . xóa hộ tôi luôn nhé
15/2/13
Mình có thấy bạn thêm widget này đâu @-)
16/2/13
có nó nằm ở trong phần nhãn bạn ơi
16/2/13
Chào bạn! Bạn cho mình hỏi làm thế nào bạn có thể cho các file HTML lên Code.google.com mà nó chạy đc bạn nhỉ, mình cho lên mà nó không chạy na. Bạn chỉ giúp mình cám ơn bạn nhiều !
16/2/13
Bạn hãy chắc chắn nó là file dạng index.html chứ không phải là index.htm hoặc index.html.htm nhé :)
16/2/13
Tất cả những tiện ích mình đăng lên đều đã được test thành công trên các blog demo. Tuy nhiên có nhiều tiện ích không thích hợp với một số template, vì thế lần sau trước khi quyết định thêm một tiện ích nào đó vào blog bạn hãy thử trên blog demo nhé! :)
16/2/13
bạn xóa giúp mình rồi phải ko . thank bạn nhiều nhé
16/2/13
This comment has been removed by the author.
16/2/13
Rồi bạn ah, mình ví dụ như của bạn: http://trollvlhcv.googlecode.com/..../fblikebox.html thì nó chạy đc, nhưng mình thử đẩy lên code.google.com của mình thì nó chỉ cho phép Open With hoặc Save file thôi na. bạn chỉ giúp mình nha.
16/2/13
Như này cho đơn giản nhé, bạn download file html của mình về, sau đó edit và dán code html của bạn vào rồi save lại. Còn upload lên code google bạn xem bài này
16/2/13
CÁm ơn bạn nhiều nhé !

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Troll VL !
» Tạm thời ngăn không cho comment với chế độ ẩn danh vì có một số bạn không có thành ý cố tình spam. Mong các bạn thông cảm!
» Bạn nên viết bằng Tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc, dễ bình luận
» Để liên hệ,góp ý và đóng góp bài viết bạn click vào đây
Sử dụng các thẻ sau cho comments
» Chèn nội dung vào blockquote <b rel="quote">Nội dung blockquote</b>
» Chèn nội dung vào note <em rel="note">Nội dung note</em>
» Chèn code vào khung pre <i rel="pre">Nội dung code</i>
» Chèn hình ảnh <i rel="image">Link hình ảnh</i>
» Chèn video từ youtube [youtube]link video[/youtube]
» Chèn link <i rel="anchor">Link</i>

Insert Emoticons
:cuoi
:hihi
:thank
:haha
:meu
:cry
:oaoa
1cuoi
:D
@@
:p
:o
:vi
:ko
:ca
:why
:xin
:lanh
:im
:aoi
:ado
:mda
:tat
0:khoa
a:ab
k:ac
q:ad
w:ae
e:af
l:ag
g:ah
8:ai
9:aj
9:ag
:9a
*Phải có khoảng trống trước các code mới hiển thị mặt cười


Mã Hóa Code Tạo và xem trước comments Cancel Reply
-->