9:05 AM

Meta Tag Generator Tool


Meta description và meta keywords là những thẻ phổ biến nhất để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là những thẻ đầu tiên bạn cần thêm vào template của mình khi bắt tay vào việc thiết kế blog/website. Để tiện cho việc này mình giới thiệu một công cụ sẽ giúp bạn tạo các thẻ quan trọng Meta description và meta keywords chỉ trong vài giây mà không cần đến kiến thức về SEO
Meta Description:
  • Miêu tả về blog/web của bạn trong tối đa 150 ký tự. Ví dụ mình đã chọn những từ sau đây để miêu tả về blog của mình
Blogger Templates, Widgets, SEO, CSS and HTML,  Funny,Troll
  • Bạn có thể chọn một định dạng tương tự để mô tả blog của bạn với hầu hết các từ có liên quan đến blog của mình.
Meta Keywords:
  • Chọn từ ngữ mô tả các chủ đề cốt lõi của blog của bạn. Hầu hết mọi người sử dụng hàng chục từ khóa hiện nay người ta hay tìm kiếm, nhưng việc này không cần thiếtva bạn hãy chọn vài từ khóa nhưng liên quan đến nội dung blog/web của mình. Công cụ Google AdWords  có thể giúp bạn trong việc lựa chọn các từ khóa đúng. 
  • Mẹo: Bạn có thể vào các blog có nội dung tương tự như blog của mình xong rồi xem nguồn của blog đó để biết họ đang sử dụng những từ khóa nào 
  • Viết tối đa là ba chữ cho mỗi từ khóa và tách riêng từng từ khoá bằng cách sử dụng dấu phẩy. Ví dụ như từ khóa của mình bên dưới
thu thuat blog, thu thuat facebook, css and html, funny videos, funny blog
Meta Author:
  • Đây không phải là một từ khóa quan trọng nhưng nếu bạn thích tên tác giả sẽ xuất hiện kèm với blog/web của mình thì hãy điền tên của mình vào khung này
  • Nếu bạn không muốn thêm tên của mình vào bạn hãy để trống 
Meta Robot:
  • Đôi khi bạn không muốn các công cụ tìm kiếm tự động thu thập dữ liệu blog của bạn thì bạn hãy lựa chọn None. Mặc định mình để là All



Sau khi lấy code bạn hãy dán chúng sau thẻ <head> trong template của mình
3 Comments
Comments

3 comments

27/2/13
Trang giai Tri: Công cụ hữu ích đó.
21/11/13
Thank anh nhiều! quá hữu ích cho newbie như em :) hi vọng học hỏi được nhiều điều từ những bài viết của anh
21/11/13
Thỉnh thoảng qua để lại nhận xét góp ý cho nhau là vui rồi :cuoi

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Troll VL !
» Tạm thời ngăn không cho comment với chế độ ẩn danh vì có một số bạn không có thành ý cố tình spam. Mong các bạn thông cảm!
» Bạn nên viết bằng Tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc, dễ bình luận
» Để liên hệ,góp ý và đóng góp bài viết bạn click vào đây
Sử dụng các thẻ sau cho comments
» Chèn nội dung vào blockquote <b rel="quote">Nội dung blockquote</b>
» Chèn nội dung vào note <em rel="note">Nội dung note</em>
» Chèn code vào khung pre <i rel="pre">Nội dung code</i>
» Chèn hình ảnh <i rel="image">Link hình ảnh</i>
» Chèn video từ youtube [youtube]link video[/youtube]
» Chèn link <i rel="anchor">Link</i>

Insert Emoticons
:cuoi
:hihi
:thank
:haha
:meu
:cry
:oaoa
1cuoi
:D
@@
:p
:o
:vi
:ko
:ca
:why
:xin
:lanh
:im
:aoi
:ado
:mda
:tat
0:khoa
a:ab
k:ac
q:ad
w:ae
e:af
l:ag
g:ah
8:ai
9:aj
9:ag
:9a
*Phải có khoảng trống trước các code mới hiển thị mặt cười


Mã Hóa Code Tạo và xem trước comments Cancel Reply
-->