7 Kiểu Liên Kết Twitter Với Hiệu Ứng Bay Đẹp Mắt

Twitter là một trong các trang web mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới và các blogger có thể nhờ nó để quảng bá blog của họ. Vì vậy, ở đây mình xin được giới thiệu một Twitter Bird sẽ bay xung quanh blog của bạn. Twitter bay sống động bằng Javascript và khi bạn di chuyển lên hoặc xuống, twitter bay theo và đó chính là liên kết đến tài khoản Twitter của bạn khi độc giả kích chuột vào nó.Ở bài viết này mình sẽ giới thiệu đến bạn 7 loại twitter

Làm cách nào để thêm Twitter Bird vào blog?

  1. Điền Twitter User Name của bạn vào Form bên dưới
  2. Chọn kiểu Twitter
  3. Áp Dụng > Thêm Vào Blog

Hãy comments để góp ý cho mình nha, cảm ơn!
7 Comments
Comments

7 comments

THANHK NHIU LAM
9/11/12
:)) :)) :))
27/2/13
Thank bạn nhiều!Trên google thì có nhiều bài nhưng toàn die file JS :d
27/2/13
Bạn cũng nên download file js về tránh đến lúc bị die đấy =))
1/3/13
Mình xin bạn cái bảng ifame rồi nhé,mình bỏ vào menu rồi.Đừng bảo là mình chôm nhé :d
Cái này nè: https://huyco-troll.googlecode.com/svn/trunk/FlyingTwitter.html (lol)
1/3/13
Mình tìm của bọn tây nhưng ko thấy chỉ có cái Flash:
http://24work.ucoz.com/24work-blogspot/flash-twitter/twitter-flash-follow-me-widget-generator.html
16/4/13
Cái này chủ yếu mang tính chất trang trí cho blog :d và mình đã khắc phục được khi thiết lập lại ko còn hơi hướng của bản gốc [-(

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Troll VL !
» Tạm thời ngăn không cho comment với chế độ ẩn danh vì có một số bạn không có thành ý cố tình spam. Mong các bạn thông cảm!
» Bạn nên viết bằng Tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc, dễ bình luận
» Để liên hệ,góp ý và đóng góp bài viết bạn click vào đây
Sử dụng các thẻ sau cho comments
» Chèn nội dung vào blockquote <b rel="quote">Nội dung blockquote</b>
» Chèn nội dung vào note <em rel="note">Nội dung note</em>
» Chèn code vào khung pre <i rel="pre">Nội dung code</i>
» Chèn hình ảnh <i rel="image">Link hình ảnh</i>
» Chèn video từ youtube [youtube]link video[/youtube]
» Chèn link <i rel="anchor">Link</i>

Insert Emoticons
:cuoi
:hihi
:thank
:haha
:meu
:cry
:oaoa
1cuoi
:D
@@
:p
:o
:vi
:ko
:ca
:why
:xin
:lanh
:im
:aoi
:ado
:mda
:tat
0:khoa
a:ab
k:ac
q:ad
w:ae
e:af
l:ag
g:ah
8:ai
9:aj
9:ag
:9a
*Phải có khoảng trống trước các code mới hiển thị mặt cười


Mã Hóa Code Tạo và xem trước comments Cancel Reply
-->