Phí lời

Đang nói chuyện điện thoại thì có người thập thò ngoài cửa, chị vợ vội bảo đầu dây bên kia tạm ngừng giây lát:

- Này, có chuyện gì thế anh?

- Dạ, tôi đến để sửa điện thoại ạ.

- Sửa điện thoại? Anh không thấy tôi đang cầm máy nói chuyện sao? Tôi gọi cho chồng tôi, ông ấy nhấc máy nói chuyện và từ lúc ấy đến giờ tôi đã đặt máy xuống đâu. Làm gì có chuyện máy hỏng?

- Đúng là lúc chị quay số gọi cho anh ấy thì máy vẫn còn tốt. Nhưng đang nghe được chừng nửa tiếng thì anh ấy thấy mất tín hiệu. Biết là máy ở nhà hỏng, anh ấy báo cho chúng em đến sửa kẻo chị không biết, cứ nói mãi thì nó phí đi.
3 Comments
Comments

3 comments

Anonymous
7/10/12
Đúng là đàn bà =))
Anonymous
8/10/12
:D)

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Troll VL !
» Tạm thời ngăn không cho comment với chế độ ẩn danh vì có một số bạn không có thành ý cố tình spam. Mong các bạn thông cảm!
» Bạn nên viết bằng Tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc, dễ bình luận
» Để liên hệ,góp ý và đóng góp bài viết bạn click vào đây
Sử dụng các thẻ sau cho comments
» Chèn nội dung vào blockquote <b rel="quote">Nội dung blockquote</b>
» Chèn nội dung vào note <em rel="note">Nội dung note</em>
» Chèn code vào khung pre <i rel="pre">Nội dung code</i>
» Chèn hình ảnh <i rel="image">Link hình ảnh</i>
» Chèn video từ youtube [youtube]link video[/youtube]
» Chèn link <i rel="anchor">Link</i>

Insert Emoticons
:cuoi
:hihi
:thank
:haha
:meu
:cry
:oaoa
1cuoi
:D
@@
:p
:o
:vi
:ko
:ca
:why
:xin
:lanh
:im
:aoi
:ado
:mda
:tat
0:khoa
a:ab
k:ac
q:ad
w:ae
e:af
l:ag
g:ah
8:ai
9:aj
9:ag
:9a
*Phải có khoảng trống trước các code mới hiển thị mặt cười


Mã Hóa Code Tạo và xem trước comments Cancel Reply
-->