Nút Lên Đầu ẩn hiện cho blogger

Đôi khi bài viết quá dài sau khi đọc xong cũng ngại kéo lên trên, vì vậy giải pháp thêm một button Lên Trên sẽ thay ta công việc này. Cũng có rất nhiều bài viết nói về vấn đề này nhưng bài viết sau mình sẽ hướng dẫn thêm nút Lên Đầu , nút này chỉ xuất hiện khi bạn kéo thanh trượt xuống một khoảng cách và ẩn đi khi ở đầu trang.
Blog của mình hiện cũng đang sử dụng tiện ích này


Để thêm tiện ích này bạn hãy làm theo các bước đơn giản sau
1. Vào Blogger > Mẫu > Chỉnh sửa HTML
2. Dán đoạn sau trước ]]></b:skin>
#top-nav {position: fixed;cursor: pointer;background: rgba(0, 0, 0, 0.78);color: white;padding: 10px 20px;border-radius: 3px;bottom: 22px;right: 45%;}
#topcontent {margin-bottom: 10px;}
3. Tìm thẻ đóng </body> và dán đoạn sau vào trước nó
<script type='text/javascript'>
//<![CDATA[
$(window).scroll(function() {
    if($(this).scrollTop() > 200) {
        $('#top-nav').show();
    } else {
        $('#top-nav').hide();
    }
});
$('#top-nav').hide().click(function() {
    $('html, body').animate({scrollTop:0}, 1000);
    return false;
});
//]]>
</script> 
4. Trước </head> các bạn dán đoạn code sau:
<a id='top-nav' title='Back to top'>Lên Đầu</a> 
5. Lưu mẫu và ra xem kết quả

Chúc blog bạn ngày một đẹp hơn và có thêm nhiều độc giả
6 Comments
Comments

6 comments

21/12/12
Bạn ơi..Đoạn Footer trong Blogger của mình k thấy...

Trước các bạn dán đoạn code sau:

Đến bước đó k làm được nữa :-?
21/12/12
Bạn thử dán trước thẻ </head> xem sao :-d
22/12/12
trước Head thì ok rồi bạn, cảm ơn bạn nhé..tiện cho mình hỏi cái này với...mình test rất nhiều bài của bạn trong blog nhưng k biết sao sau đó vào blog mình trả lời bài viết thì bị lỗi Icon to quá chừng..bạn qua Blog mình test rồi giúp mình với được k..

Blog mình : http://manhuong.blogspot.com


Lỗi 1 : K Reply được khi 1 ai đó trả lời bài viết

Lỗi 2 : Khung icon " thủng rác " để xóa bài viết to quá chừng...

Mong bạn giúp đỡ, thân
22/12/12
Lỗi 1: Không Reply được bạn làm như sau
-Vào Chỉnh sửa HTML -> Mở rộng mẫu tiện ích
-Tìm 149656394876047094 sau đó thay các số này bằng ID blog của bạn
-Cách lấy ID blog như sau, bạn tạo một bài viết mới sau đó nhìn lên thanh trình duyệt sẽ có đường link dạng sau [im]http://4.bp.blogspot.com/-P7p6rRlsYiY/UNUI8vQN_vI/AAAAAAAAH3k/sTEY4xzY7GE/s1600/id.jpg[im]
ID là phần được tô màu xanh
Lỗi 2: Lưu template lại rồi send file qua email huycovip.volam@gmail.com cho mình sửa cho
-Cách lưu template
[im]http://2.bp.blogspot.com/-aRHCrEkwG0Y/UNUKz2DKspI/AAAAAAAAH64/CCnCknkoFuU/s1600/luutemplate.jpg[/im]
Cứ bị báo Lỗi HTML hoài bạn ơi ;-(
Mình thấy những code trên làm gì có lỗi đâu. Bạn cũng có thể thêm nút lên trên theo hướng dẫn tại đây

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Troll VL !
» Tạm thời ngăn không cho comment với chế độ ẩn danh vì có một số bạn không có thành ý cố tình spam. Mong các bạn thông cảm!
» Bạn nên viết bằng Tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc, dễ bình luận
» Để liên hệ,góp ý và đóng góp bài viết bạn click vào đây
Sử dụng các thẻ sau cho comments
» Chèn nội dung vào blockquote <b rel="quote">Nội dung blockquote</b>
» Chèn nội dung vào note <em rel="note">Nội dung note</em>
» Chèn code vào khung pre <i rel="pre">Nội dung code</i>
» Chèn hình ảnh <i rel="image">Link hình ảnh</i>
» Chèn video từ youtube [youtube]link video[/youtube]
» Chèn link <i rel="anchor">Link</i>

Insert Emoticons
:cuoi
:hihi
:thank
:haha
:meu
:cry
:oaoa
1cuoi
:D
@@
:p
:o
:vi
:ko
:ca
:why
:xin
:lanh
:im
:aoi
:ado
:mda
:tat
0:khoa
a:ab
k:ac
q:ad
w:ae
e:af
l:ag
g:ah
8:ai
9:aj
9:ag
:9a
*Phải có khoảng trống trước các code mới hiển thị mặt cười


Mã Hóa Code Tạo và xem trước comments Cancel Reply
-->